Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
พนันออนไลน์

เว็บเดียวที่ให้บริการครบวงจร

UFABETWINS ยิ่งกว่าพระเอก…’ณเดช’ ขอบคุณ FC ช่วยโหวตคว้าแข้งแห่งปี PFA

 

ซาดิโอ มาเน่ ปีกพระเอกของลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ขอบคุณบรรดาสาวกทั้งหลายที่ระดมโหวตให้เขาได้รับรางวัล PFA Fans’ Player of the Year ประจำฤดูกาล 2019/20 จากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ ซึ่งเป็นรางวัลในส่วนของการโหวตจากแฟนบอล แฟนลูกหนังบนเกาะอังกฤษ ระดมโหวตให้ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล เอาชนะเควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รางวัลดังกล่าวไปครองเมื่อวานนี้ มาเน่ กล่าวว่า “กระผมมีความสุขมากเหลือเกินครับ ผมอยากเอ่ยคำขอบคุณต่อแฟนๆทุกคนทั่วโลกอันสวยงามใบนี้ที่ลงคะแนนให้กับผม” “สำหรับผมและเพื่อนร่วมทีมแล้วมันเป็นฤดูกาลที่สวยสดงดงามจริงๆ ผมมีความสุขมากเลยครับ เป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รางวัลนี้ด้วยครับ” “มีเพียงเรื่องเดียวที่ผมอยากบอก ผมแค่อยากจะบอกอีกครั้งนะครับว่า “ขอบคุณมาก” มีนักเตะมากมายที่มีฤดูกาลอันน่าทึ่ง แต่พวกเขากลับลงคะแนนโหวตให้กับผม” “ผมแค่อยากพูดว่าขอบคุณอีกสักครั้ง ผมอยากผลักดันตัวเองให้หนักกว่านี้เพื่อเป็นนักฟุตบอลที่เก่งยิ่งๆขึ้นไปครับ” สำหรับเป้าหมายในซีซั่นนี้นั้น ปีกวัย 28 ปี กล่าวว่า “ในวงการฟุตบอลคุณย่อมมีเป้าหมายเสมอ แต่สำหรับผมแล้ว สิ่งที่สำคัญกว่าคือการได้แชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก”

UFABETWINS

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post